วันพุธที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

โฆษณายาน Digital -- ส่วนหนึ่งของการปฏิวัติป้าย Mobile ดิจิตอล


Image : http://www.flickr.com


ป้ายดิจิตอลได้ชัดเจนทุกพื้นที่จากสถานีสับเปลี่ยนไปอาเขตศูนย์การค้า, now อนาธิปไตยเป็นที่จดและกำหนดเป้าหมายพื้นที่ป้ายดิจิตอลปรับตัวกับตัวแทนโฆษณาดิจิตอล

รถบรรทุกและคนขับที่เป็นนักรบซอยของโลก ตอนนี้นักรบเหล่านี้จริงเป้าหมาย แต่พวกเหล่านี้ drifter เทคโนโลยีไม่เป็นพวกเขารับใช้วิธีการ GPS ก่อนเราทุกคนมีอุปกรณ์หน่วยวิชาการบินเป็นฉกรรจ์เป็น GPS พวกเขาสมัครรับการยอมรับอวดดีบริการซุ้มปีในสหรัฐอเมริกา

เมื่อแลกเปลี่ยนเป็นหยุดไม่หยุดแลกเปลี่ยน?

ดีดีแลกเปลี่ยนหยุดไม่ห่างจัดสรรสลายตัวของซอยสำหรับรถที่ว่างที่พวกเขาเป็นหน่วยวัดพื้นที่เป็นเอเคอร์แน่นอนพิเศษสำหรับป้ายดิจิตอล ซุ้ม Interactive เป็น acclimated โดยพิซซ่า บริษัท ไม่ห่างโฆษณาพิซซ่าเพื่อขับ แต่สำหรับพวกเขาสะสมในเป่ากับคนรักด้วยโปรแกรมตู้ดังกล่าวจริงอีเมลภรรยาและสามีเป็นฉกรรจ์เป็นช็อคโกแลตการปรับตัวให้ชินกับสภาพแวดล้อมใหม่และดอกไม้ที่จะส่งในขณะที่พวกเขาอยู่บนท้องถนน

ตอนนี้ยึดตัวนี้ซุ้มท่ามกลางการรวม bartering และลูกค้าที่ซุ้มเหล่านี้การปฏิวัติเช่นที่พวกเขาสามารถรองรับรายรับทั้งหมดของที่ซื้อเพื่อขับสามารถประหยัดเวลาเข้าคิวที่เช็คเอาท์

Swift Transportation Co ยอมรับเปรียวกว่า 17,000 drivers, หนึ่งในความท้าทายทุนเพื่อรู้จักคำแนะนำในการเผาไหม้สำคัญทั้งหมดรวมไดรเวอร์ในเรื่องการเปลี่ยนแปลงในตารางของตนช่วยเหลือ - band พวกเขาเริ่มเป็นที่จัดซุ้มอุปกรณ์ปรับได้ตลอด USA ดังนั้นขณะที่รถมีจริงซ่อมแซมไดรเวอร์ bolt สามารถขึ้นในการเปลี่ยนแปลงการเดินทางของพวกเขา

Recommend : Traveller Program Twitter of Thailand business sales plan

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น